Bao Thai Nguyen dien tu

Tin tuc tong hop hang ngay, tin trong tinh Thai Nguyen

Mới đây, hãng truyền thông Zenith dự đoán, 75% lượng truy cập internet là từ thiết bị di động trong năm 2017, tăng nhẹ so với năm nay và dự báo rằng con số này sẽ ngày càng tăng trong những năm tiếp theo.

Trước đó, hãng Zenith cũng đã ước tính có khoảng 71% thị phần sử dụng internet bằng điện thoại di động vào năm 2016. 65% chi phí quảng cáo internet trên toàn cầu sẽ là quảng cáo trên thiết bị di động vào năm 2018.

 

Chi phí quảng cáo trên di động trong năm 2018 ước tính sẽ đạt 134 tỷ USD, trong đó, tổng ngân sách quảng cáo và ngân sách cho quảng cáo di động sẽ lớn hơn ngân sách chi cho quảng cáo trên báo, tạp chí, phim ảnh và ngoài trời kết hợp lại.

 

Đây là dự báo về quảng cáo di động được bộ phận Zenith của hãng quảng cáo và quan hệ công chúng Publicis Groupe SA (Pháp) công bố hôm 28-10, đã ước tính chi phí cho quảng cáo di động trên toàn cầu trong năm 2016 sẽ là 71 tỷ USD.

 

Zenith cho biết, tất cả các thương hiệu đều phải ưu tiên cho điện thoại di động đầu tiên trong truyền thông kỹ thuật số của mình. Các chi phí, từ những trang web có thương hiệu đến video quảng cáo đều được xây dựng để cung cấp các trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất trên các thiết bị di động. Đặc biệt hiện nay các hãng có thương hiệu cũng như các video đang đổ xô lên các trang mạng xã hội như Facebook, Snapchat hay Google, nơi mà họ có thể tiếp thị và quảng cáo tới người dùng.

 

Ông Scott Singer, Giám đốc điều hành công ty truyền thông DDG cho biết, tổng số lưu lượng truy cập internet tăng từ 40% lên 70% trên điện thoại di động. Xu hướng này là một sự thay đổi lớn trong chi phí quảng cáo cho các giao dịch trên điện thoại di động và đã giải quyết được các vấn đề xung đột trong các doanh nghiệp truyền thông, giải trí.

 

Sự gia tăng mức tiêu thụ dữ liệu trên di động, bao gồm cả video, đang thúc đẩy các công ty viễn thông phối hợp cùng các nhà phát triển nội dung kỹ thuật số.

 

Không chỉ riêng các thiết bị di động, các nhà quảng cáo cũng cần phải suy nghĩ về xu hướng của người tiêu dùng. Trong quá trình người tiêu dùng đang ngày càng chuyển sự chú ý của họ từ máy tính bảng, máy tính để bàn sang điện thoại thông minh, đôi khi là để xem truyền hình, vì vậy các nhà quảng cáo cần phải xây dựng một sự trải nghiệm liền mạch trên các loại màn hình và thiết bị.


Nguồn: Báo Nhân Dân điện tử
Các tin khác:
Tìm kiếm:  
Công ty TNHH DV&TM Vệ Tinh Việt là đơn vị sản xuất và lắp ráp máy Massage Siêu Việt tại Việt Nam và rất mong muốn cung cấp sản phẩm do công ty làm ra để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Tiện ích

THỜI TIẾT TỈNH THÁI NGUYÊN
  • Thành phố Thái Nguyên 24-31oC
  • Khu vực phía Tây 23-29oC
  • Khu vực phía Nam 24-31oC
  • Khu vực phía Đông 23-29oC
THỜI TIẾT CÁC TỈNH
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 16/2018/TT-BGDĐT quy định về tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, nêu rõ việc tài trợ phải đảm bảo nguyên tắc tự nguyện, công khai, minh bạch, không ép buộc, không quy định...
Video Clip nổi bật Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Phim tài liệu: Nguyện theo con đường của Bác Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống Vì An toàn giao thông Thái Nguyên 2017 Các ca khúc về Thái Nguyên CHUYÊN MỤC VĂN BẢN PHÁP LUẬT Hỏi đáp pháp luật Số báo Kỷ niệm 73 năm CMT8, Quốc khánh 2-9-2018 Số báo hàng tháng-số T9/2018 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THÁI HƯNG

Đến thành phố Vũng Tàu, du khách dễ dàng tìm thấy món bánh khọt từ quán cóc bình dân đến nhà hàng cao cấp. Dù quán ăn bình dân hay nhà hàng sang trọng thì người làm bánh khọt vẫn giữ cách làm cũng như hương vị đặc trưng riêng, để rồi một lần nếm thử sẽ thật khó quên và lòng sẽ hẹn lòng lần sau...

Ảnh : Bảo Hân

LIÊN KẾT WEBSITE